hef líka fengið spurninguna:

hef einnig fengið spurninguna : "when will we be on the glacier" þegar við vorum þá þegar á honum. yell 

Mjög algeng spurning varðandi norðurljósin! margir túristar halda virkilega að það sé til klukka á henni.

Best af öllu þá hef ég oft lent í því að þegar ég er að guid'a, þá koma sumir asíubúar að mér sem eru búnir að leigja skópar og segjast ekki kunna að reima skónum og halda virkilega að ég ætli niður á hné og reima fyrir þau!


mbl.is „Nú? Er Ísland eyja?“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Andrea Stefánsdóttir
Andrea Stefánsdóttir

Eldri færslur

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband